Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tổng hợp các quán cafe tại Đà Lạt

Dường như cái không khí se lạnh nơi thành phố sương mù dễ làm người ta liên tưởng đến tách cà phê nóng hổi, đặc sánh và thơm lừng.

Cà phê ở Đà Lạt rất đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau, từ những quán bình dân cho đến sang trọng. Bạn có thể chọn cho mình một nơi lý tưởng nhất để tận hưởng hương vị độc đáo của cà phê Đà Lạt.


>>>>Tham khảo thêm tour du lịch Đà Lạt

Cafe Rừng hoa Cafeteria
7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Tel: 0633.811233
Đến nơi đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ khó quên của cảnh sương tinh khôi buổi sớm, của gió ngàn thông reo, của cái gọi là “hoa tươi mãi mãi”, “tranh hoa 3D” do bàn tay khéo léo của các nghệ nhân bậc thầy tạo nên.

Cafe Clique
2/25 Trần Phú- Đà Lạt- Lâm Đồng
Quán cafe được nhiều người nhắc tới “cái quán có cái tên khó đọc, nhỏ nhắn nhưng thật sự rất nổi bật bởi vị trí khá độc”.

Cà Phê Tỉ Muội
63 Đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt.
Tel: (063) 821273
Nằm trên con dốc cao của đại lộ 3 Tháng 2, từ trên cao bạn có thể nhìn ngắm dòng người qua lại và khung cảnh của thành phố Đà Lạt về đêm rất đẹp.

Cà Phê Trung Nguyên
114 Đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt.
Tel: (063) 815297
Nằm trên tầng trệt và tầng lững của khách sạn Golf 2. Cà phê Trung Nguyên có phong cách thật nhẹ nhàng, trên mỗi bức tường đều có những bức tranh được vẽ thật ngộ nghĩnh và ấn tượng.

Cà Phê PrennTổ 1, khu phố 3, thác Prenn, Đà Lạt.
Tel: (063) 530278
Nằm trong khu vực thác Prenn thơ mộng của Đà Lạt. Nơi đây thực khách có thể dừng chân để nghỉ ngơi và thưởng thức ly cà phê thơm ngon của xứ sở sương mù.

Cà phê Rainy
24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Tel: (063) 821532
Đến với quán bạn có thể vừa nhâm nhi ly café đắng vừa có thể ngắm bầu trời trong xanh in hình trên hồ nước. Cùng với những hòn non bộ, cây cảnh bao quanh tạo nên một bức tranh tuyệt vời.

Cà phê Đà Lạt Phố
32 Hoàng Văn Thụ, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Giữa cuộc sống tất bật đời thường, dành một thời gian ít ỏi để lặng yên, nghĩ ngợi cũng cảm thấy rất ý nghĩa... Cà phê Đà Lạt Phố hiện ra như một bức tranh thơ mộng, đáng yêu.

Cà phê 100 Mái (Đường Lên Trăng)
57 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Tel: (063) 837518
Cà phê 100 Mái được thiết kế theo phong cách khá ấn tượng với không gian rộng lớn 3 lầu thoáng mát. Kết hợp với khung cảnh lạ mắt là những chiếc bàn, ghế, cây cối được tạo bằng xi măng mang những hình thù lạ mắt mang lại sự thú vị cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét