Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tổng hợp các quán nhậu ở Đà Lạt

Bạn đi du lịch Đà Lạt muốn tìm địa điểm nhậu thuận tiện, ngon mà giá cả hợp lý? Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn nhé!


1.     Quán nhậu Cu Đức

Địa chỉ: 6A Nguyễn Lương Bằng, P.2, tp. Đà Lạt

Mới đọc cái tên quán là các bạn có thể biết ngay đây là quán dành cho giới nhậu rồi. Quán nổi tiếng với những món nướng đặc sản Tây Nguyên từ: heo, cá, gà, chim sẻ, chim cút, đà điểu, kangaroo, ếch, bò, cá sấu, tôm, mực,… Ngoài các món nướng, quán còn phục vụ các món khác như món xào, lẩu, tiềm,…


2.     Nhà hàng Gà Trống Thiến (Capon Restaurant)

Địa chỉ: 26B Phù Đổng Thiên Vương, P.8, Tp. Đà Lạt

Một nhà hàng nhỏ dễ nhớ và ấn tượng “ Gà Trống Thiến” là quán chuyên các món từ gà, đặc biệt là gà trống thiến như tên gọi của nó.

Trong tiết trời lạnh của Đà Lạt vào Gà Trống Thiến thưởng thức những món ăn nóng hổi trong một không gian ấm cúng dưới ánh đèn dịu nhẹ thì còn gì tuyệt vời hơn.Và đặc biệt đừng quên thưởng thức món Gà Trống Thiến đặc trưng của quán nhé.



3.     Quán nhậu Út Vân:
 
Địa chỉ: 65 Nguyễn Công Trứ, tp. Đà Lạt 
Quán Út Vân nổi tiếng với những món ăn tuy dân giã nhưng lại có hương vị hết sức đặc sắc. Đặc biệt với các món nướng ngói, món lẩu nóng hổi rất hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, tẩm ướp theo công thức độc đáo làm món ăn trở nên ngon miệng và đáng nhớ. Một buổi chiều thời tiết trở lạnh, cùng bạn bè tụ tập vừa nói chuyện vui vẻ vừa nướng những miếng thịt bò thơm lừng trên ngói nghe xèo xèo…thật là một cảm giác thú vị. Cộng thêm nước chấm chua cay, rau sống tươi ngon và rau thơm dậy mùi, món ngon này sẽ làm bạn không thể cưỡng nổi bởi sự hấp dẫn lạ thường.

Bên cạnh đó các món nướng như thịt gà nướng, sườn nướng, vịt nướng chao, cá kèo nướng… của quán cũng hết sức đặc sắc. Các món vịt tiềm hay lẩu cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày tiết trời se lạnh.

Quán phục vụ đầy đủ các loại nước uống, bia với giá cả bình dân.


4.     Quán dê tay cầm Ngân:

Địa chỉ: 32C đường Hai Bà Trưng, P.6, tp. Đà Lạt

Quán phục vụ chủ yếu các món nhậu mà đặc sản chính là món dê tay cầm và lẩu dê. Điểm được người dân cũng như du khách đánh giá cao là dê ở đây là dê thật 100% chứ không pha thịt heo như nhiều nơi khác.

Trung bình các món ăn giao động từ 60k~150k. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống như : bia, rượu, nước giải khát các loại.



5.     Quán Lộc Lệ Dung:

Địa chỉ: 08 Trần Hưng Đạo, Tp. Đà Lạt

Được đánh giá là một trong những địa chỉ tin cậy khi muốn tìm một quán nhậu. Lộc Lệ Dung, chuyên phục vụ các món nhậu, món nướng, đặc biệt có món lẩu dê  rất nổi tiếng và được nhiều người dân Đà Lạt ưa chuộng.

Lộc Lệ Dung phục vụ đa dạng các món nướng : sườn, lòng, thịt heo, thịt bò, thịt dê. Ngon nhất vẫn phải kể đến lẩu dê. Nồi lẩu nóng hổi, đặt trên bếp nghi ngút khói ngay tại bàn ăn. Rau tươi và sạch được thu mua từ chính những nông trại bạt ngàn của Đà Lạt.

Lộc Lệ Dung phục vụ đa dạng các món nướng : sườn, lòng, thịt heo, thịt bò, thịt dê. Ngon nhất vẫn phải kể đến lẩu dê. Nồi lẩu nóng hổi, đặt trên bếp nghi ngút khói ngay tại bàn ăn. Rau tươi và sạch được thu mua từ chính những nông trại bạt ngàn của Đà Lạt. 


6.     Quán Đông Nam:

Địa chỉ: 19A khu quy hoạch Hoàng Văn Thụ, tp, Đà Lạt

Đông Nam là quán nhậu khá nổi tiếng trên địa bàn thành phố, dù mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian gần đây.

Đến với quán, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi hương vị đặc biệt thơm ngon của các món ăn tại đây. Món nướng thơm lừng, món chiên béo ngậy, đặc biệt là nồi lẩu nghi ngút khói ấm nóng. Bên cạnh đó quán còn phục vụ đa dạng các món ăn đặc trưng khác, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh. Menu nước uống ở đây cũng rất phong phú, đầy đủ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Quán mở cửa từ 9:00 đến 23:00, sức chứa lên tới gần 60 người. 


7.     Quán Vị Cay

Địa chỉ: 365 Phan Đình Phùng, tp. Đà Lạt

Vị Cay, quán ngói nướng trên đường Phan Đình Phùng có sức chứa khoảng 50 người lớn. Mở cửa phục vụ từ 10:00 – 22:00. Chuyên phục vụ các món nướng gói với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh.

Ở đây có 2 món ăn được khá nhiều người ưa thích là : thịt bò nướng và cơm chiên. Bên cạnh đó, quán còn có đầy đủ các loại đồ uống : bia, rượu, nước giải khát, sinh tố cho khách hàng hàng lựa chọn.


8.     Quán Ốc 1C

Địa chỉ: 1C Phù Đổng Thiên Vương, tp. Đà Lạt

Ốc 1C được đánh giá là một trong số những quán ốc ngon có tiếng ở Đà Lạt. Quán bình dân với bàn ghế nhựa được xếp trên khoảng sân rộng mỗi buổi chiều. Ở đây chuyên phục vụ những món ốc, hến và các món nướng.

Ngon nổi tiếng thì phải kể đến chân gà nướng, bạch tuộc nướng. Ốc gạo xào, hến xào xả ớt. Đặc biệt, Cút lộn xào me cũng là một món rất được ưa chuộng ở đây.

Mỗi món chỉ giao động từ 20k-80k, nhưng chất lượng thì đảm bảo không thua kém bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ đầy đủ các loại đồ uống : bia, rượu, nước giải khải, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thự khách.

 
9.     Quán Tuấn Bi Đà Lạt

Địa chỉ: 09 Thông Thiên Học, tp. Đà Lạt

Quán nhậu phong cách rất bình dân, không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa khoảng 60 người lớn. Tuấn Bi nổi tiếng với thực đơn đa dạng phong phú phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh đó là giá cả rất bình dân. Quán có đầy đủ các loại đồ uống : bia, rượu, nước giải khát để phục vụ cho thực khách.


Một số món ngon nổi bật của quán mà thực khách không nên bỏ qua là : lẩu, ngói nướng và gỏi. Giá cho mỗi món ở đây giao động từ 30k – 120k.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét